CEO MetaHub, Mr. James Croyle, Và Những Chia Sẻ Đầy Tâm Huyết tại APAC Summit 2024

04/07/2024 02:40

Sự hiện diện của CEO MetaHub - Mr. James Croyle đã mang đến nhiều bất ngờ cho người tham dự. Ông đã có chia sẻ đầy tâm huyết trong phần mở màn sự kiện "Hội nghị thượng đỉnh hôm nay không chỉ là một lễ kỷ niệm mà còn là cơ hội để khám phá tiềm năng và cơ hội to lớn mà MetaHub mang lại. Chúng tôi rất vinh dự đón tiếp các diễn giả là cố vấn chiến lược của dự án, các đại diện quỹ đầu tư hàng đầu thế giới và hơn 2000 lượt người tham dự. Sự hiện diện của bạn là minh chứng cho cộng đồng đang phát triển và sự hỗ trợ không ngừng giúp MetaHub trên đà thịnh vượng".

Trong quá trình diễn ra sự kiện, MetaHub ghi nhận và vinh danh những nhà lãnh đạo hàng đầu trong cộng đồng của họ. Các nhà lãnh đạo không chỉ có kiến thức sâu rộng mà còn có tầm nhìn chiến lược và khả năng lãnh đạo, giúp mở rộng cộng đồng MetaHub không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi quốc tế. Họ đã thúc đẩy sự hợp tác, tạo môi trường làm việc sáng tạo và góp phần quan trọng vào sự phát triển và uy tín của dự án. Các nhà lãnh đạo không chỉ đứng đầu mà còn là nguồn cảm hứng và động viên cho mọi thành viên của MetaHub tỏa sáng và phát triển.

MetaHub APAC Summit 2024: Sự kiện mãn nhãn về ánh sáng tích hợp thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của nền công nghệ Web3 & AI

Chuỗi sự kiện về trình diễn ánh sáng nghệ thuật, công nghệ 3D hiện đại cùng với hàng loạt những hoạt động mang tính chiến lược, tổng quan về thị trường Web3 & AI, tầm nhìn dự án đã được đúc kết gãy gọn và thành công trong 2 phần sự kiện: The Lead of Light và MetaHub Elite Gathering. Cùng điểm tin những khoảnh khắc đắt giá nhất của chuỗi sự kiện MetaHub APAC Summit 2024 được diễn ra vào 13h30 ngày 23/06/2024 tại khách sạn Tân Sơn Nhất 5 sao, thành phố Hồ Chí Minh.

Có gì ở chuỗi sự kiện thu hút hàng nghìn người tham dự và 50 cố vấn quốc tế

Bữa tiệc ánh sáng, âm thanh và biểu diễn nghệ thuật 3D Mapping

Khách mời tham dự như vỡ oà trong sự mở màn hoành tráng pha sự bí ẩn và mãn nhãn từ âm thanh, ánh sáng của phần trình diễn 3D Mapping. Lấy hình tượng những dòng sáng, phi hành gia, cánh cửa thời gian, MetaHub APAC Summit 2024 đưa người xem đến không gian vũ trụ đa tầng và đầy choáng ngợp.

Bức tranh toàn cảnh về hành trình chinh phục thị trường Web3, AI của MetaHub Finance được hoạt hoạ thật rõ nét và đầy cảm xúc thông qua bài biểu diễn tương tác 3D, truyền tải đúng tinh thần của những nhà Thủ lĩnh ánh sáng - The Lead of Light. Kết thúc màn biểu diễn là hình ảnh phi hành gia Bluu dõng dạc, vững chãi bước lên con tàu vũ trụ để chinh phục những cột mốc mới, vận hội mới trong tương lai.

Tọa đàm Công nghệ AI & Web3: đâu là điểm xoay chuyển quan trọng cho sự tăng trưởng của MetaHub

Với sự góp mặt của các cố vấn chiến lược đồng hành cùng dự án, các cố vấn đã nỗ lực trao đổi về cách tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) và Web3 vào dự án. Với sự hiểu biết sâu rộng về công nghệ và chiến lược, họ đã đưa ra những quan điểm đầy sáng tạo và chiến lược về cách sử dụng AI để tối ưu hóa quá trình hoạch định và thúc đẩy sự phát triển của dự án trong môi trường Web3 hiện đại.

Sự kết hợp xuất sắc giữa AI và Web3 không chỉ tạo ra cơ hội mới mà còn giúp dự án tận dụng tối đa tiềm năng công nghệ hiện đại để đạt được thành công bền vững.

Công bố sản phẩm thẻ vật lý MetaHub MasterCard

Điều đặc biệt là sự kết hợp giữa tài sản thế giới thực (RWA), tài chính số, công nghệ AI và chuỗi khối, với sự tham gia của các tên tuổi công nghệ toàn cầu như Microsoft, AWS và Google Cloud trong hệ sinh thái Web3 của MetaHub. Đồng thời, MetaHub cũng chia sẻ về xu hướng Thẻ thanh toán toàn cầu, và rất vui mừng với sự hợp tác này sau quá trình xem xét kỹ lưỡng với Mastercard để đạt được sự chấp thuận và thông qua.

Khơi Dậy Tiềm Năng Cộng Đồng

Điều này một lần nữa minh chứng rõ ràng cho tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của nền công nghiệp Blockchain, Web3 & AI, không chỉ kết nối và hội tụ các cộng đồng, mà còn thu hút những chuyên gia hàng đầu trong ngành tại Việt Nam và trên toàn cầu. MetaHub đang góp phần tích cực vào việc tạo ra một môi trường sôi động, đầy tiềm năng để các thành viên cộng đồng cùng nhau phát triển.

Được biết, giải thưởng lên tới 1,4 triệu MEN token đang được MetaHub trao tặng qua các hoạt động sôi nổi như Mega Prize và Storm $1000. Đây chính là cơ hội đột phá tài chính vô cùng hấp dẫn mà dự án dành tặng cho các thành viên cộng đồng tham gia. Không chỉ mang lại những phần thưởng giá trị, các hoạt động này còn tạo ra sự hưng phấn và động lực để cộng đồng tích cực đóng góp vào sự phát triển của MetaHub.

Cập nhật thêm thông tin của MetaHub tại đây: https://metahub.finance/